Không cần chiếc tiêu đề nào cả.

Vì đây chỉ là vài dòng tâm sự tự bật lên trong đầu.

Từ trước đến giờ, mình nghĩ mình là đứa cả thèm chóng chán, vì có những trò chơi dù hay đến mấy thì mình cũng không nghiện nổi, có những series phim mình từng cày một lèo mười mấy mấy chục tập rồi cũng bỏ ngang. Nhưng vẫn có ngoại lệ, là rất nhiều cuốn sách mà mình đọc là phải đọc cho bằng hết, và cả âm nhạc nữa.

Mình là fan của Taylor Swift được bao nhiêu năm rồi nhỉ? Mười mấy năm trời, từ lúc tiếng anh còn chỉ mới biết vài chữ, chả hiểu cô tóc vàng trên tivi hát gì mà cuốn thế. Âm nhạc là thứ gì đó thật kì diệu mà khi gắn với kỉ niệm thì nó còn vượt cả thời gian, y nguyên như lú đầu. Thậm chí với mình, lúc trước chỉ là nghe nhạc và xúc động thôi, giờ thì còn thấy đồng cảm. Chị gái siêu sao trong lòng mình dạy mình cách dũng cảm đối diện với cuộc sống, với xã hội, với những mối quan hệ, và cũng cho mình thêm động lực để cố gắng.

Mới mấy hôm trước, mình còn nằm buồn bã nghe “You’re losing me”, nhận ra mình phải move on với cặp đôi Joe-Tay rồi. Mình cũng nhận ra là chả có mối tình nào mà không thể buông bỏ. Có lẽ nếu mệt quá mình cũng sẽ thế, thất vọng quá mình cũng sẽ đi. Mặc dù kiếp sống này mình không quá yêu cuộc đời, yêu sự sống, nhưng chẳng hiểu động lực nào mà mình vẫn đang tự cố gắng dạy dỗ bản thân là phải yêu chính mình.

Thật ra mình không cần thiết phải sống với tình yêu phải gắn bó với bạn đời, có lẽ tuỳ suy nghĩ mỗi người. Mình chỉ cho rằng mỗi người cần có một khía cạnh tình cảm, phải có cảm xúc, nhưng có thể là yêu gia đình, yêu bạn bè, yêu đất nước. Nhìn chung là đời sống tình cảm không cạn kiệt héo mòn là đẹp rồi.

Kể ra thì trước giờ không thần tượng nhiều người đâu. Giờ chắc chỉ mong Taylor sẽ sớm come back với một tour diễn khác, khi mà mình đã có khoản tiền rủng rỉnh. Ước thật thành tâm vì cơ hội vụt qua mất rồi.

Một suy nghĩ 2 thoughts on “

  1. Hehe chị ổn mà. Bận rộn nên cũng bớt có thời gian nghĩ ngợi nhiều suy diễn nhiều rồi sinh buồn bã trầm uất ròi. Mà chị cũng lười í nên thi thoảng chỉ vào check thông báo bình luận các kiểu thui, ít khi mà rảnh đăng bài ấy.

    Thích

Bình luận về bài viết này