[Review] Sau khi giết ông xã trong game 5 lần – Nhu Nhu A

Thể loại: Niên hạ, trong nóng ngoài lạnh công x đáng yêu thụ, không nói nhiều về game.

Quý Dương nhỡ tay giết đại thần idol của mình tận 5 lần, lý do là hệ thống lác. Nhưng cũng nhờ thế mà ẻm kiếm được một tấm chồng. Đại thần aka chồng ẻm là Tần Lộ Dịch. Một màn ngọt văn y y a a.

Đây là một hành trình ngọt rụng răng. Quý Dương có bố mẹ yêu thương, có ông anh, chị dâu cưng chiều, có bạn bè bên cạnh giúp đỡ. Mà chuyện Quý Dương yêu Tần Lộ Dịch, mọi người đều ủng hộ. Còn Tần Lộ Dịch thì khác, cha Tần Lễ cưới vợ hai, hai cha con lúc nào cũng trong mối quan hệ lạnh nhạt. Ban đầu Tần Lễ còn nghĩ Quý Dương là hồ ly tinh quyến rũ con trai mình, còn lấy lòng cả người vợ của mình, xong về sau chính ông cũng bị hào quang của Quý Dương thu phục. Hai người yêu nhau mà hai bên bố mẹ cứ như kiểu tìm thấy con ruột thất lạc, gọi là thích con dâu, con rể đến quên trời đất.

Đây là một quyển ngọt văn, ai thích ngược quằn quại, quắn quéo tuyệt nhiên không nên động vào, bởi vì cảm giác của tui chính là bị sâu răng, rồi tiểu đường, đái thái đường cmnr.

Đây là một câu chuyện không có tình tiết ngược. Chỉ có Tần Lộ Dịch bá bá ngầu ngầu, khí soái phi phàm, người chồng mẫu mực chăm lo cho Quý Dương. Quý Dương vẫn là Quý Dương, người gặp người thích, tâm thiện lương, mỗi tội thích làm trứng lười. Nhưng dần dà cũng bớt bớt lười rồi, mà cho dù lười chảy thây thì cũng có chồng dung túng, thương yêu.

Tóm lại… một bộ ngọt văn mù mắt bạn đọc. Giá mà thi thoảng có vài ba cái hài vãi linh hồn thì chắc tui vui hơn á. Nhưng mà thôi, ngọt thì ngọt, không rắc muối cũng được.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “[Review] Sau khi giết ông xã trong game 5 lần – Nhu Nhu A

Bình luận về bài viết này